Cơ sở khoa học của Luật Hấp Dẫn (P5): Suy nghĩ là Vật chất


8. Suy nghĩ là Vật chất
Suy nghĩ của bạn không mỏng manh như những đám mây lững lờ trôi trên đầu bạn. Suy nghĩ của bạn cũng là vật chất. Thực ra, chúng là một đơn vị năng lượng có thể đo đếm được. Suy nghĩ là sự thôi thúc điện sinh hóa học. Theo nghiên cứu khoa học, suy nghĩ mà bạn phát ra chính là sóng năng lượng có thể xuyên qua không gian và thời gian.

Suy nghĩ là sự diễn tập của hành động”
                                                   Sigmund Freud    

Suy nghĩ của bạn rất quyền năng.
Chúng có thật, chúng có thể đo đếm được, chúng là năng lượng.
         
Mỗi một suy nghĩ của bạn đều là một lời tuyên bố của bạn trước vũ trụ về điều bạn khao khát. Mỗi một suy nghĩ bạn tạo ra đều là một sự thay đổi sinh lý trong con người bạn. Bạn là sản phẩm được tạo nên từ tất cả những suy nghĩ mà bạn từng nghĩ, tất cả những cảm xúc mà bạn từng cảm nhận được, và tất cả những hành động bạn từng thực hiện cho tới giờ phút này.
          
Và… suy nghĩ bạn nghĩ ngày hôm nay, cảm xúc bạn cảm nhận ngày hôm nay sẽ quyết định những trải nghiệm ngày mai của bạn. Vì vậy, bạn cần phải học cách suy nghĩ và cư xử tích cực, phù hợp với điều bạn muốn trở thành, thực hiện hay trải nghiệm trong đời.
“Cuộc sống là một trò chơi boomerrang. Suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng ta không sớm thì muộn cũng sẽ trở lại với chúng ta, chính xác đến độ đang ngạc nhiên”.
                                                                                        Florence Shinn.
                                                                                            
Suy nghĩ ảnh hưởng tới cơ thể bạn
        

Thông qua máy đo nhịp tim, máy phát hiện nói dối, chúng tôi biết được rằng cơ thể con người có phản ứng với suy nghĩ. Cơ thể thay đổi nhiệt độ, nhịp tim, huyết áp, nhịp thở, sự căng cơ, thậm chí cả mức độ đổ mồ hôi tay của chúng ta nữa.
         
Nếu bạn được đưa tới trước một chiếc máy phát hiện nói dối và được hỏi câu: “bạn có lấy tiền không?”. Nếu đúng là bạn có lấy tiền và bạn nói dối thì tay bạn sẽ đổ mồ hôi, hoặc trở nên lạnh hơn, tim bạn sẽ đập nhanh hơn, huyết áp của bạn sẽ tăng, hơi thở của bạn sẽ dồn dập hơn, và các cơ của bạn cũng sẽ căng cứng lên.
         
Những biểu hiện sinh lý này không chỉ xuất hiện khi bạn nói dối, mà còn là sự phản ứng cơ thể bạn tạo ra mỗi khi bạn có bất kì một suy nghĩ nào.Mỗi suy nghĩ của bạn đều có tác động lên từng tế bào trong cơ thể bạn!

                                  “Tôi thừa nhận suy nghĩ có ảnh hưởng tới cơ thể”.                              
                                                                                        Albert Einstein

Vậy là bạn đã biết được tầm quan trọng của việc cần phải học cách suy nghĩ tích cực. Suy nghĩ tiêu cực là những độc tố, chúng có thể tác động tới cơ thể bạn theo cách tiêu cực. Chúng làm cho bạn yếu đi, khiến bạn đổ mồ hôi, làm cho các cơ của bạn căng lên và thậm chí còn có thể tạo ra môi trường acid trong cơ thể bạn.

Điều đó làm gia tăng khả năng bị ung thư (tế bào ung thư phát triển mạnh trong môi trường acid) và mắc các căn bệnh khác. Ngoài ra, chúng sẽ gửi đi những năng lượng rung cảm tiêu cực và hấp dẫn thêm nhiều những trải nghiệm có rung cảm tương tự.

Ngược lại, suy nghĩ tích cực sẽ tác động tới cơ thể bạn theo cách tích cực. Chúng khiến bạn cảm thấy thư thái, tập trung và cảm giác hơn. Chúng giúp giải phóng lượng endorphin trong não bạn, giảm đau và khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, suy nghĩ tích cực sẽ gửi đi những năng lượng rung cảm tích cực có tác dụng hấp dẫn nhiều những trải nghiệm tích cực cho cuộc sống của bạn.


Khoa học ngày nay đã chức minh được rằng suy nghĩ tích cực có sức mạnh gấp hàng trăm lần suy nghĩ tiêu cực”.
                                                  Micheal Berard Beckwith

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.