Giải mã "The Secret"(Điều bí mật) trong 24 Bài Học Thần Kỳ

Hôm nay Dương sẽ giải mã về The Secret(điều bí mật) của 24 Bài Học Thần Kỳ.





Tên đầy đủ khi mới xuất bản của cuốn sách là: "The Master Key System Open The Secret to Health, Wealth and Love". Nhưng qua thời gian tam sao thất bản do bị mua đứt bản quyền suốt 70 năm, chỉ có bản photocopy lưu hành, nên còn lại: "The Master Key System", tên tiếng Việt là: "24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới - Dành Cho Ông Chủ", thế là khi đọc lên chẳng ai hiểu nó nói về cái gì, thần kỳ ở chỗ nào.


Giờ đây đã đến lúc chúng ta cần trả lại cái tên và ý nghĩa ban đầu của nó: "The Master Key System Open The Secret to Health, Wealth and Love" - tạm dịch là: "Chìa khóa hé mở hệ thống bí mật đến sức khỏe, giàu có và tình yêu".

24 bài học trong đó là 24 chiếc chìa khóa để tháo gỡ 24 trở ngại trên đường đời của chúng ta, giúp chúng ta có được: Sức khỏe, giàu có và hạnh phúc. Thế nên, nếu trong cuộc sống, bạn gặp phải một trở ngại nào đó, bạn xem lại 24 bài học(không nhất thiết phải xem tất cả 24 bài, hãy xem bài học nào phù hợp với trở ngại của bạn), chắc chắn bạn sẽ tìm được hướng giải quyết.

Vâng, đó là mục đích bên ngoài của cuốn sách, dành cho đại đa số mọi người, giúp mọi người có cuộc sống thoải mái hơn, hạnh phúc hơn.

Còn điều bí mật (The Secret) khác thực sự ẩn chứa bên trong tác phẩm này, nó chỉ dành cho một số ít người, những người có suy nghĩ và khát vọng vượt ra bên ngoài những nhu cầu cuộc sống tầm thường.

Trong cuốn 7 Quy Luật Tinh Thần Của Thành Công - Deepak Chopra nói rằng:
Trên thực tế, chúng ta chính là thần thánh ngụy trang, và Chúa Trời phôi thai trong chúng ta đang đòi hỏi được hiện nguyên hình.

Đó là một câu nói ví von rằng sức mạnh bên trong chúng ta cũng tương đương với sức mạnh của thần thánh, bởi chúng ta chính là truyền nhân của Chúa Trời(Chúa trời ở đây nên được hiểu là thế giới đại tự nhiên). Thứ sức mạnh ấy đang đòi hỏi được bộc lộ thông qua mỗi người chúng ta.

Thế mà, phần lớn chúng ta không nhận ra điều đó, chúng ta chạy theo những nhu cầu tầm thường và tự nhận mình là Động vật bậc cao. Thật đáng buồn!

Khi chúng ta thực sự thẫm thấu 24 Bài Học Thần Kỳ, chúng ta sẽ nhận ra thứ sức mạnh đang ẩn chứa bên trong mỗi người là thứ sức mạnh không gì cản nổi. Đây không phải là ảo tưởng, mà là một sự nhận thức thực sự.

Từ chỗ ý thức được thứ sức mạnh ấy đang tồn tại bên trong, chúng ta cần học cách để quản trị và sử dụng chúng đúng cách. Đó cũng chính là thành tựu lớn nhất của mỗi người trong kiếp sống này.

Để làm được điều đó, chúng ta cần phải ôn tập lại 24 Bài Học Thần Kỳ mỗi khi cảm thấy năng lượng bên trong giảm sút(sinh mệnh yếu đi), hoặc mỗi khi bạn cảm thấy mất phương hướng.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.