6 Nguyên lý của Luật Hấp Dẫn

Trái đất của chúng ta có thể tồn tại được cũng là nhờ vào Lực Hấp Dẫn, tất cả vạn vật trên hành tinh này đền mang trong mình một năng lượng, sức hút kỳ lạ. Chúng ta có ý thức, có suy nghĩ. Vậy nên với ý thức và suy nghĩ đó chúng ta có thể điều tiết  được những ham muốn, để rồi hấp dẫn chúng đến với mình.


1. Nguyên lý thứ nhất: Bạn trở thành và thu hút những gì bạn suy nghĩ đến.
Suy nghĩ của bạn có sức mạnh nhiều hơn những gì bạn có thể nhận biết. Trong khi điều này dường như là một khái niệm mới, thì nó đã hoạt động quanh ta từ hàng thế kỷ. Kinh Thánh nói về những điều giống như vậy, đó là bạn là những gì mà bạn suy nghĩ. Tất cả đó là sự tập trung.
- Nếu bạn tập trung vào những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ thu hút những điều tiêu cực vào cuộc sống của bạn.
- Nếu bạn tập trung vào những điều tích cực, những điều hạnh phúc, Vũ trụ sẽ gửi những điều hạnh phúc đến theo cách của bạn.
Bạn phải chọn những suy nghĩ của bạn một cách cẩn thận. Chúng sẽ xác định mọi điều bạn muốn thu hút vào cuộc sống của bạn.

2. Nguyên lý thứ hai: "Người ta nghĩ về những điều họ không muốn và thu hút vào càng nhiều hơn những điều như vậy”.
Nếu như bạn quen suy nghĩ về những điều bạn muốn nhưng vẫn không có chúng trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ không thu hút được những điều bạn muốn. Thay vào đó bạn sẽ thu hút càng nhiều hơn sự thiếu thốn.
Ví dụ, nếu như bạn giống như nhiều người thường suy nghĩ hay nói, “Tôi dường như không bao giờ có đủ tiền” bạn sẽ thu hút “không đủ tiền”. Nếu như bạn không muốn sự thiếu thốn, thì hãy ngưng suy nghĩ về những gì thiếu thốn trong cuộc sống của bạn.

3. Nguyên lý thứ ba: “Những gì bạn tập trung với suy nghĩ và cảm xúc của bạn là những gì bạn thu hút vào sự trải nghiệm của bạn”.
Cách tốt nhất để thu hút những điều mà bạn thật sự mong muốn là bắt đầu thay đổi những suy nghĩ và xúc cảm của bạn để mang lại những điều đó. Phần rắc rối ở đây là không suy nghĩ về việc không có chúng (như đã thảo luận ở trên), mà là hành động và cảm nhận như là bạn đã có những điều mình muốn ngay lúc này rồi. Đó là cách mà bạn bắt đầu thu hút chúng. Lời trích dẫn tiếp theo sẽ giải thích rõ hơn cho điều này…

4. Nguyên lý thứ tư: "Luật hấp dẫn thể hiện cho chính bạn ra một cách đơn giản những gì sẽ phát ra cảm xúc tích cực của việc có nhũng dì bạn muốn có trong lúc này”.
Những gì bạn cảm nhận đóng vai trò quan trọng nhất đối với những gì bạn muốn thu hút. Vì vậy, nếu như xúc cảm là hạnh phúc, vui mừng, biết ơn chiếm phần lớn trong cuộc sống của bạn, thì những điều tích cực sẽ đến với bạn. 
Một trong những cách tốt nhất để tạo cảm xúc tích cực là tưởng tượng bạn đã sống cuộc sống trong mơ của bạn rồi. Thật sự có cảm xúc sống cuộc sống đó càng lúc bạn sẽ càng cảm nhận những cảm xúc tích cực đó ngay lúc này và bạn càng thu hút nhanh chóng những điều bạn ước muốn. Hãy nói theo các khác là bạn đã tin và cảm nhận đã thấy nó rồi.

5. Nguyên lý thứ năm: "Cảm giác hạnh phúc sẽ hấp dẫn nhiều tình huống hạnh phúc hơn”.
Điều đó rất quan trọng để bạn tìm cách thay đổi cảm xúc của bạn để chúng là những cảm xúc tích cực hơn. Càng nhiều điều bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và biết ơn thì bạn sẽ càng thu hút những điều tích cực và tuyệt vời.

6. Nguyên lý thứ sáu: "Những gì chúng ta suy nghĩ và biết ơn là những gì chúng ta sẽ mang theo”.
Biết ơn thật sự rất quan trọng vì khi nó đến nó sẽ làm cho Luật hấp dẫn làm việc cho bạn. Không có vấn đề gì đang xảy ra cho cuộc sống của bạn ngày hôm nay, nhưng luôn có một điều gì đó mà bạn có thể được nói "xin cảm ơn". Một khi bạn tập trung vào việc biết ơn, bạn sẽ ngạc nhiên là bạn đã tìm thấy quá nhiều điều để bạn có thể nói cảm ơn. Hãy làm điều này, và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi một cách ấn tượng.
Hy vọng là bạn đang bắt đầu nhìn thấu những lời khuyên khôn ngoan và đầy sức mạnh này từ những lời trích nổi tiếng của Luật hấp dẫn. Hãy viết chúng ra, ghi nhớ chúng và ôn lại những lời trích này nhiều lần trong ngày. khi bạn làm điều này, hãy bắt đầu thay đổi suy nghĩ và cảm xúc của bạn để những điều đó sẽ cho phép bạn thu hút những điều mà bạn thật sự mong muốn.
(Theo Law of attraction - secretofsecrets.com Ngockhoa dịch)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.