Sách hay: Bí Quyết Xây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ - Adam Khoo

Bạn muốn khởi nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang làm chủ cơ sở kinh doanh, hoặc lãnh đạo một doanh nghiệp đang gặp khó khăn bế tắc trong kinh doanh? Cuốn sách này có thể là một cứu tinh cho cuộc sống và công việc của bạn.

 Mua sách tại đây
"Bí Quyết Xây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ" - Adam Khoo (click vào hình để mua sách)

TÁC GIẢ: Adam Khoo

Adam Khoo là một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore, là một doanh nhân thành đạt, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất và cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu. Với nỗ lực của bản thân, Adam Khoo đã trở thành triệu phú năm 26 tuổi, và đang sở hữu bốn công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, quảng cáo và tổ chức sự kiện với tổng doanh thu hàng năm lên đến 30 triệu đô la. 

Adam hiện là Chủ tịch và Chuyên gia đào tạo cao cấp của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group, chuyên tổ chức các khóa đào tạo và hội thảo cho các công ty đa quốc gia và cá nhân khắp Châu Á. Ngoài ra Adam cũng là một chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị, quản trị, lãnh đạo và phát huy tiềm năng con người.

Adam Khoo tốt nghiệp loại ưu ngành Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại Học Quốc Gia Singapore (National University of Singapore – NUS). Khi còn là sinh viên, anh luôn nằm trong số một phần trăm sinh viên giỏi nhất của trường và cũng là tiên phong trong chương trình Phát Triển Tài Năng, chỉ dành cho những sinh viên xuất sắc nhất.

Adam Khoo cũng được biết đến như là một trong những diễn giả kiệt xuất hàng đầu của Singapore và Châu Á. Trong vòng 15 năm, Adam đã đào tạo hơn 350.000 chuyên gia, nhà quản lý, nhân viên, doanh nhân, giáo viên và học sinh sinh viên về các lĩnh vực như Khởi nghiệp kinh doanh, Chiến lược Tiếp thị và Bán hàng, Kỹ năng Thuyết trình và Giao tiếp hiệu quả, Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (NLP), Phương pháp học tập tăng tốc, Phương pháp thay đổi hành vi tâm lý hiện đại và nhiều lĩnh vực đào tạo khác.

Adam Khoo cũng là tác giả của 9 quyển sách bán chạy nhất tại Singapore và trong khu vực bao gồm“The Secret of Self-Made Millionaires” (Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú), “Secret of Building Multi-Million Dollar Business” (Bí Quyết Gầy Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỉ),“Secrets of Millionaire Investors”,“How to Multiply your Child’s Intelligence”, “Clueless in Starting a Business”và gần đây nhất là quyển và“Profit from the Panic”

Những bài học kinh doanh và khởi nghiệp từ trải nghiệm của chính tác giả sẽ giúp chúng ta có một cái nhìn toàn diện hơn về con đường khởi nghiệp kinh doanh làm giàu. Adam Khoo sẽ tiết lộ cho chúng ta những bí quyết đã giúp anh xây dựng một cơ nghiệp hàng triệu đô la từ tay trắng. Điều tuyệt vời là bạn không cần phải có thật nhiều tiền để đầu tư. Cũng không cần có bằng cấp cao siêu hoặc nhiều năm kinh nghiệm.

Sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rằng: 

Để trở thành một triệu phú đô la:
  • Bạn không nhất thiết phải sở hữu một tấm bằng đại học của trường Kinh Doanh Harvard.
  • Bạn không buộc phải tích lũy kinh nghiệm nhiều năm để khởi nghiệp làm giàu.
  • Bạn không cần phải sở hữu một món tiền khổng lồ để bắt đầu xây dựng cơ nghiệp của mình.
  • Thậm chí bạn hoàn toàn có thể kiếm được 1 triệu đô từ… con số 0 trong vòng hai năm, nếu bạn biết được những phương pháp đúng đắn và chiến lược phù hợp.
Nếu bạn đang ấp ủ niềm khát khao làm giàu với một niềm tin cháy bỏng rằng bản thân bạn có đủ tài năng để biến những ý tưởng kinh doanh của mình thành gia sản triệu đô, thì xin chúc mừng bạn, Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ chính là quyển sách chứa đựng những phương pháp hướng dẫn cách làm giàu mà bạn cần ngay bây giờ, để hiện thực hóa ước mơ tự do về tài chính của mình chỉ trong vòng 2 năm tới.

Ngay khi sở hữu Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ trong tay, bạn sẽ biết được cách:
  • Suy nghĩ và hành động như một triệu phú đô la.
  • Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn tối thiểu.
  • Hình thành những ý tưởng kinh doanh độc đáo và biến chúng thành hiện thực.
  • Xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, tài năng với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sử dụng 5 biến số để tăng lợi nhuận theo cấp số nhân.
  • 4 cách tăng doanh thu lên 160% trong vòng 6 tháng.
Và hàng chục phương pháp hiệu quả khác chứa đựng trong quyển sách này.

Nếu bạn không muốn trì hoãn việc hiện thực hóa ước mơ tự do về tài chính của mình thêm một giây phút nào nữa, thì quyển sách này là dành cho bạn. Ngay khi bạn thấm nhuần những chiến lược kinh doanh đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của doanh nhân triệu phú Adam Khoo, bạn sẽ trở nên giàu có như bạn mong muốn.

7 Bài học làm giàu của Adam Khoo

Bài học làm giàu thứ nhất: Học cách bán hàng và vượt qua nỗi sợ bị từ chối

Khi bán hàng và đối mặt với sự từ chối, bạn sẽ nhận ra rằng đó là một phần của cuộc chơi. Trên hành trình chinh phục ước mơ - mục tiêu của mình, bạn cần phải học cách chấp nhận sự thất bại là một phần không thể thiếu nếu muốn thành công.

Bạn cần phải hiểu rằng, để đạt được bất cứ thứ gì trong cuộc sống, bạn đều phải bán một cái gì đó. Nếu bạn không thích bán hàng, bạn sẽ chẳng thể làm giàu được.

Để trở thành một người bán hàng thành công, hãy thay đổi cách nhìn của mình trong việc bán hàng. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn đang chiếm hữu một số tiền của khách khi bạn bán một thứ gì đó cho họ.

Khi bạn bán một sản phẩm hay dịch vụ nào đó có tác dụng gia tăng giá trị trong cuộc sống của con người, thì đó là một cuộc trao đổi đôi bên cùng có lợi. Bạn đang giúp người mua giải quyết một vấn đề, đáp ứng một nhu cầu hoặc giúp họ một mục tiêu nào đó. Đồng thời bạn cũng xứng đáng được hưởng tương ứng với những gì bạn đã mang đến cho người mua.

Bài học làm giàu thứ hai: Cơ hội kiếm tiền luôn ở quanh ta, bao gồm việc phát hiện ra một vấn đề hoặc một nhu cầu và tìm cách giải quyết nó.

Bài học làm giàu thứ ba: Khi bạn đưa ra một lời cam kết và chịu khó xoay sở thì bao giờ cũng có cách thực hiện.

Bài học làm giàu thứ bốn: Con người là tài sản quý giá nhất. Điều quan trọng không phải việc bạn biết làm cái gì mà là bạn biết ai có thể làm được việc đó.

Bài học làm giàu thứ năm: Sử dụng sức mạnh của đòn bẩy để đẩy nhanh mức độ thành công của mình bằng cách hợp tác với những người hoặc tổ chức mạnh hơn.

Bài học làm giàu thứ sáu: Một doanh nghiệp thật sự phải là "cái máy in tiền" vẫn hoạt động cho dù có hay không có sự tham gia của bạn. 

Bài học làm giàu thứ bảy: Để xây dựng một cơ sở kinh doanh thành công bao gồm 3 yếu tố chính:
1. Xây dựng thương hiệu mạnh
2. Xây dựng mô hình và hệ thống kinh doanh sao cho có thể nhân rộng ra các thị trường khác.
3. Xây dựng một đội ngũ lý tưởng vận hành doanh nghiệp

3 tư duy kinh doanh cần có:

Tư duy 1: Đứng ra chịu trách nhiệm và có tinh thần làm chủ
Điểm chung đầu tiên mà tất cả những doanh nhân thành đạt đều có là việc đứng ra chịu trách nhiệm hoàn toàn cho tất cả mọi việc. Việc đổ lỗi cho người khác sẽ tước đoạt sức mạnh của bạn. Tinh thần chịu trách nhiệm sẽ mang đến cho bạn sức mạnh và quyền kiểm soát

Tư duy 2: Luôn nhớ rằng: Thất bại là mẹ thành công
Tôi tin rằng, để thành công trong kinh doanh, bạn phải trải qua những bài học và kinh nghiệm đau thương, tựa như để có những hạt gạo trắng ngần phải trải qua quá trình xay xát đau đớn vậy.

Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi có thể nói với bạn rằng doanh nhân cũng sợ thất bại như tất cả mọi người, có khi còn sợ hơn vì họ đã đầu tư, đôi khi cả cuộc sống của mình vào đó. Họ cũng cảm thấy nỗi thúc bách muốn bỏ chạy khi gặp khó khăn. Khác biệt là ở chỗ họ có cách định nghĩa riêng về thất bại.

Những doanh nhân thành công đều thật sự tin rằng khi không đạt được mục tiêu thì đó không phải là thất bại, mà chỉ là bài học kinh nghiệm. Họ học hỏi từ kinh nghiệm ấy để thay đổi và điều chỉnh cách thức tiến hành cho đến khi thành công mới thôi. Họ tin rằng thất bại là khi từ bỏ việc đang làm hay ước mơ đang ấp ủ.

Tư duy 3: Liên tục và không ngừng sáng tạo
Là một doanh nhân thành công có nghĩa là bạn phải sáng tạo không ngừng. Bạn luôn phải tìm cách vượt qua chính mình bằng những sáng kiến cải cách trong hoạt động kinh doanh, khâu tiếp thị và xây dựng hình ảnh công ty.

Thay vì coi điều này như một đỉnh núi khó vượt qua, hãy xem nó như một cơ hội cho bạn vượt lên trong cuộc đua. Điều đó có nghĩa là bao giờ cũng có cơ hội cho công ty tí hon của bạn lách lên phía trước và chiếm vị trí của những người khổng lồ...

Đặt mua sách giấy tại đây: Tiki.vn
By Duong Kiyosaki

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.