Hãy đọc nó mỗi khi bạn gặp khó khăn - Cuộc Sống Tươi Đẹp


Cầu Chúa hãy tha thứ cho con mỗi khi con than thở nỉ non!.

Hôm nay trên một chuyến xe Bus , tôi trông thấy một anh chàng rất dễ thương với mái tóc vàng óng, tôi ghen tỵ với anh ta. Anh ta dường như rất vui và tôi ước gì mình cũng được như thế . Đột nhiên anh ta đứng dậy và bỏ đi, Tôi trong thấy dáng đi tập tễnh của anh ấy giữa hai hàng ghế. Anh chỉ có một chân và mang nạng, nhưng khi anh bước qua chỗ tôi miệng anh nở một nụ cười. Ôi lạy chúa con có cả hai chân. Thế giới này là của con.

Tôi đang đứng lại để mua một vài thanh kẹo, người bán hàng trông có vẻ rất duyên dáng. Tôi trò chuyện cùng cô ta, cô ta rất vui, và khi tôi bỏ đi cô ta đã nói với tôi rằng: Anh thật tử tế, tôi rất vui khi được trò chuyện với những người như anh. Anh thấy đấy tôi bị mù. Ôi lạy chúa! hãy tha thứ cho con mỗi khi con than thở nỉ non, con có cả hai mắt. Thế giới này là của con.

Sau đó khi tôi bước đi trên phố tôi thấy một đứa bé với đôi mắt xanh trong, nó đứng đó và xem các bạn vui đùa. Nó không biết phải làm gì?. Tôi dừng chân một lúc, sau đó nói : này cháu bé sao cháu không chơi cùng các bạn. Nó ngước mắt nhìn tôi không nói một lời. Sau đó tôi biết rằng cháu bé không thể nghe được . Ôi lạy Chúa! Chúa hãy tha thứ cho con mỗi khi con than thở nỉ non., con có cả hai tai. Thế giới này là của con.

Với đôi chân có thể đưa tôi đến những nơi tôi muốn, với đôi mắt có thể giúp tôi nhìn thấy anh sáng mặt trời, với đôi tai giúp tôi nghe thấy những gì tôi biết.  Ôi lạy Chúa ! xin hãy tha thứ cho con mỗi khi con than thở nỉ non. Con thự sự quá may mắn , con thực sự qua sung sướng, và thế giới này là của con/.

Cầu chúa hãy phù hộ cho những ai đọc bài viết này !.

Sưu tầm!
Trích từ cuốn sách: 
Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp - 17 Quy Tắc Bất Biến Để Đạt Được Thành Công Và Hạnh Phúc
Nghe đọc sách online

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.